Stavian Group đón đầu xu hướng ứng dụng AI trong hoạt động thu hút nhân tài cùng FPT iVIEC

Mới đây, FPT iVIEC và Stavian đã hoàn tất việc ký kết hợp tác chiến lược. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển hợp tác giữa hai công ty, đồng thời đánh dấu cột mộc quan trọng trong việc chinh phục thị trường của FPT iVIEC.

Ngày 25/09, Stavian Group đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với FPT iVIEC, nhằm triển khai các giải pháp công nghệ tuyển dụng hiện đại, hướng đến mục tiêu tập trung tối ưu toàn bộ quy trình thu hút nhân tài trong toàn tập đoàn.

Được thành lập vào năm 2009, sau 15 năm hoạt động, Stavian Group đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn công nghiệp đa quốc gia với mạng lưới 30 chi nhánh trên toàn cầu và hơn 2.000 nhân sự.

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Stavian chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đầu tư đa ngành, đa quốc gia với nhiều lĩnh vực hoạt động như sản xuất, phân phối hạt nhựa nguyên sinh; các sản phẩm hoá dầu; giấy và bột giấy; bao bì thân thiện môi trường; phân phối hàng tiêu dùng; logistics; bất động sản; đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao.

Stavian Group hiện nằm trong top 7 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và top 17 toàn cầu (Theo bảng xếp hạng ICIS 2024). Tại Việt Nam, Tập đoàn Stavian được biết đến là một trong những doanh nghiệp áp dụng thành công xu hướng quản trị nhân sự mới với việc hiện thực hoá chiến lược “Stavian – Nguồn nhân lực hạnh phúc.

Trong lộ trình hướng tới mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới và góp mặt trong danh sách Fortune Global 500, Stavian Group đang đẩy mạnh chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Trong đó, việc liên tục đổi mới và ứng dụng sâu giải pháp công nghệ AI vào hoạt động thu hút nhân tài được xem là bước đi chiến lược, giúp tự động hóa quy trình, nâng cao hiệu suất, từ đó giúp doanh nghiệp đi trước đón đầu và gặt hái thành công.

Sự hợp tác với FPT iVIEC, dự kiến khởi động từ quý IV/2024. Theo đó, iVIEC sẽ cung cấp các giải pháp về công nghệ tuyển dụng, cụ thể là hệ thống quản trị hoạt động tuyển dụng tập trung (Applicant tracking system) và Trang thông tin tuyển dụng doanh nghiệp (Branded Career Pages).

Các giải pháp này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho Stavian trong việc tối ưu hóa hoạt động tuyển dụng và quản trị nhân sự. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng giúp tập đoàn tăng tốc phát triển mà còn là đòn bẩy mạnh mẽ để chinh phục thử thách và ghi dấu ấn trên bản đồ thương mại quốc tế.

Trước đó, FPT iVIEC cũng đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Metub, Sendo, MB Ageas Life…và cũng là đơn vị cung cấp giải pháp tuyển dụng cho các công ty thành viên như FTEL, FCI, FRT, FO, FTG, FE, FIS.

Sắp tới, FPT iVIEC sẽ tập trung phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái của mình, đồng thời xem xét việc tìm kiếm và tích hợp các ứng dụng phù hợp của bên thứ 3 để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dụng và gia tăng tối đa hiệu suất làm việc.

Cùng xem lại các hình ảnh ghi lại hoạt động của buổi ký kết FPT iVIEC và Stavian Group:

Đại diện FPT iVIEC – Bà Lê Bích Ngọc (bên trái) và Đại diện Stavian Group – Bà Lê Quỳnh Lan (bên phải)

Hai bên tiến hành trao đổi cho những kế hoạch triển khai tiếp theo

Chúc mừng FPT iVIEC và Stavian Group!